Thuê xe ba gác giá rẻ

Thuê xe ba gác giá rẻ

Xe ba gác chở thuê đang là dịch vụ hot bậc nhất trên thị trường hiện nay. Người ta tin tưởng sử dụng xe ba gác chở hàng bởi sự tiện lợi cũng như giá thành rất hợp lý, phù hợp với mọi người. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển hàng hóa, chuyển trọ, chuyển nhà ở…vừa uy tín vừa giá rẻ thì có thể liên hệ với vận chuyển Hiệp Phát của chúng tôi với dịch vụ thuê xe ba gác hàng đầu khu vực.

Vận Chuyển Hiệp Phát - Giải pháp chở hàng thông minh

1. Nhu cầu và tiện ích sử dụng xe ba gác hiện nay

thue-xe-ba-gac-gia-re

Xe ba gác có khả năng ứng dụng cực kỳ đa dạng. 

Ở Việt Nam và nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Bình Dương... rồi cho đến các trung tâm của các tỉnh cũng đều có một đặc điểm chung đó là đường xá khá nhỏ. Đây là các vùng có dân cư tập trung đông đúc, các xí nghiệp, nhà máy, công ty, trường học tập trung khá đông. Thế nên nhu cầu về vận chuyển hàng hóa, chuyển trọ, chuyển văn phòng... là rất nhiều.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà xe ba gác chở hàng lại được lựa chọn là phương tiện vận chuyển hàng hóa tiện dụng, được rất nhiều người ưa chuộng. Mà đó là bởi dòng xe này có khả năng ứng dụng cực kỳ đa dạng. 

thue-xe-ba-gac-gia-re

Xe ba gác dùng để vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau

Bạn có thể mướn xe ba gác để chở đồ đạc sinh hoạt, hay thực phẩm, nguyên vật liệu...tùy vào mục đích sử dụng mà có thể vận chuyển những loại hàng hóa khác nhau. Chính vì vậy nên có thể dễ dàng nhận thấy xe ba gác rất phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hơn thế nữa, so với các phương tiện vận chuyển lớn như xe tải. Thì xe 3 gác chở thuê có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt hơn. Xe có thể di chuyển, luồn lách vào sâu bên trong các con ngõ, con đường nhỏ hẹp ở các khu vực dân cư đông đúc như Sài Gòn, Bình Dương, đảm bảo đến tận nơi cần vận chuyển hàng hóa một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Dù có thiết kế nhỏ gọn, nhưng khả năng chịu tải của xe ba gác cho thuê không hề nhỏ. Xe 3 gác chở đồ đạt tiêu chuẩn hiện nay có thể chịu được mức tải trọng từ 500kg đến 2 tấn. Thậm chí, những loại xe có thiết kế chuyên dụng, cao cấp hơn thì mức tải trọng chuyên chở có thể lên đến 3 tấn hàng. 

Giá xe ba gác chuyển đồ cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh, sinh viên, công nhân hay lao động nghèo. Ngoài ra một vài nơi còn cung cấp dịch vụ bốc vác giá rẻ, khách hàng sẽ bớt phải lo ngại hơn khi phải một mình vận chuyển hàng hóa nặng vì giờ đây đã có người phụ giúp.

2. Dịch vụ thuê xe ba gác uy tín, giá tốt

thue-xe-ba-gac-gia-re

Trên thị trường hiện nay có nhiều dịch vụ cho thuê xe ba gác chở đồ 

Hiện nay trên thị trường có nhiều dịch vụ cho thuê xe ba gác chở đồ với giá thành rẻ cạnh tranh, tuy nhiên không phải công ty nào cũng uy tín, vậy nên quý khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định thuê một đơn vị vận chuyển hàng hóa.

Cần xem xét xem đơn vị xe ba gác chở thuê đó có uy tín hay không bằng cách tìm hiểu phản hồi của những người đã từng sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty đó qua các kênh mạng xã hội. Một công ty vận chuyển uy tín sẽ nhận được nhiều đánh giá cao của người tiêu dùng. 

Ngoài ra cũng nên có hợp đồng rõ ràng lúc làm việc tránh các vấn đề không mong muốn xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Trong hợp đồng ghi rõ quyền lợi và nghĩa vụ của đôi bên, cũng như một số điều khoản quan trọng nhất định phải có trong hợp đồng như: Đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hóa và cam kết đền bù thiệt hại theo % giá trị của hàng hóa, không có chi phí phát sinh, vận chuyển đúng giờ…

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm mà vẫn chưa tìm được đơn vị thuê xe 3 gác uy tín nào, hãy đến với Vận chuyển Hiệp Phát - một đơn vị cho thuê xe ba gác chở đồ giá rẻ, được nhiều khách hàng đánh giá cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kể trên với giá cả rất bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều quý khách hàng.

thue-xe-ba-gac-gia-re

Vận chuyển Hiệp Phát - Giải pháp chở hàng thông minh

Tại sao lại chọn dịch vụ xe ba gác chở thuê của Vận chuyển Hiệp Phát:

  • Bảo hiểm hàng hóa: 

Với việc cung cấp bảo hiểm hàng hóa công ty cam kết hàng hóa của khách hàng được bảo vệ hoàn toàn khỏi những tổn thất, thiệt hại khi có một rủi ro xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển. 

Công ty sẽ chịu trách nhiệm đối với những mất mát, hư hỏng như: rủi ro rơi vỡ, va đập trong quá trình xếp - dỡ, bể vỡ, mất cắp, ướt…xảy ra trong quá trình vận chuyển, khách hàng sẽ được đền bù với mức tối đa là toàn bộ giá trị hàng hóa. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

  • Phí bốc vác rẻ vô địch

Chi phí rẻ nhất thị trường, bao gồm chi phí bốc vác và chi phí vận chuyển hàng hóa, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh, sinh viên cần chuyển trọ, nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các anh chị văn phòng, hay các cô chú cần một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ,…Vì thế khi đến với vận chuyển Hiệp Phát bạn không cần phải lo về giá thuê xe ba gác chở đồ. 

  • Tài xế “KHÔNG” thuê ngoài

Đội ngũ lái xe của Công ty vận chuyển Hiệp Phát được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong vận tải đường dài, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng và giao hàng đúng thời hạn.

  • Hỗ trợ giao nhiều điểm

Dịch vụ xe ba gác cho thuê của Hiệp Phát hỗ trợ giao hàng linh hoạt ở nhiều địa điểm khác nhau theo nhu cầu của khách hàng, giúp quý khách hàng an tâm khi vận chuyển hàng hóa đến tận tay những người thân yêu, đối tác và khách hàng của quý khách.

thue-xe-ba-gac-gia-re

Hiệp Phát cung cấp dịch vụ vận chuyển ở TP HCM và các khu vực lân cận

Vận chuyển Hiệp Phát cung cấp dịch vụ thuê xe ba gác chuyển hàng hóa, chuyển trọ, chuyển nhà ở khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận Bình Dương, Long An…Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Dịch vụ chuyển nhà được phục vụ bởi Hiệp Phát sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

3. Bảng giá thuê xe ba gác vận chuyển hàng hoá

thue-xe-ba-gac-gia-re

Giá vận chuyển xe ba gác của Hiệp Phát được công khai rõ ràng, minh bạch 

Giá vận chuyển xe ba gác của Hiệp Phát được công khai rõ ràng, minh bạch trên các kênh thông tin của công ty. Vì thế, quý khách hàng chỉ cần dựa vào khối lượng hàng hóa cần vận chuyển và loại hình vận chuyển là có thể dễ dàng tính toán được chi phí vận chuyển. Từ đó chủ động hơn trong quá trình chuẩn bị cũng như lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá thuê xe ba gác của công ty chúng tôi chi tiết tại đây.

Công ty chúng tôi cam kết giá cước rẻ nhất, cạnh tranh so với thị trường không để khách hàng có bất cứ phàn nàn nào về giá cũng như dịch vụ chuyển đồ xe ba gác tại Hiệp Phát. 

Hiệp Phát cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà ở, chuyển phòng trọ…ở khu vực TP HCM và các vùng lân cận như Bình Dương, Long An. Vì thế nếu khách hàng có nhu cầu cần vận chuyển rẻ, nhanh, an toàn đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi thông qua các kênh thông tin sau:

+ Địa chỉ: 69 Năm Châu, P.11, Quận Tân Bình, TPHCM

+ Website: vanchuyenhiepphat.vn

+ Hotline: 0904050699

 


Nhận xét về dịch vụ